Chính sách hoạt động
Quy định chung
-
- Bên Bán có các nghĩa vụ sau:
- Cung cấp cho Bên Mua các thông tin chính xác về quy hoạch chi tiết, thiết kế đã được phê duyệt;
- Xây theo đúng quy hoạch, nội dung hồ sơ dự án và tiến độ đã được phê duyệt, đảm chất lượng xây dựng, kỹ thuật và mỹ thuật theo đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành;
- Bên Mua có các nghĩa vụ sau:
- Thanh toán đầy đủ và đúng hạn số tiền mua và các khoản phải trả khác (nếu có) theo đúng lịch biểu quy định tại Hợp Đồng hoặc thỏa thuận khác giữa các Bên mà không phụ thuộc vào việc có hay không có Thông báo thanh toán tiền mua Căn Hộ của Bên Bán;
- Kể từ Ngày ký Biên Bản Bàn Giao, Bên Mua phải thanh toán Phí Quản Lý Hàng Tháng cho Công ty Quản lý theo quy định tại Hợp Đồng này và Nội Quy (kể cả trường hợp Bên Mua không cư trú tại Căn Hộ), trừ trường hợp được miễn giảm theo chính sách của Bên Bán (nếu có). Ngoài ra, Bên Mua có trách nhiệm trực tiếp thanh toán các khoản phí, chi phí và lệ phí đối với các dịch vụ khác sử dụng riêng cho bất động sản của mình cho các đơn vị cung cấp dịch vụ bao gồm các chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền gas, phí truyền hình cáp, vệ tinh (nếu có), chi phí viễn thông, thông tin liên lạc, chi phí gửi xe ô tô, xe máy, xe đạp và các chi phí liên quan khác (nếu có);
- Tôn trọng và cho phép Bên Bán và/ hoặc Công ty Quản lý tiếp cận vào bên trong Căn Hộ để sửa chữa các sự cố liên quan đến Nhà Chung Cư và/hoặc Căn Hộ, bảo hành, đảm bảo phòng chống cháy nổ.
Chính sách giao nhận
- Do đăc thù của là website chuyên trang Bất Động Sản (“BĐS”) nên hình thức giao nhận ở đây được hiểu là việc người mua và người bán chuyển hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến BĐS đó. Người mua toàn quyền thỏa thuận với Công ty về phương thức vận chuyển giấy tờ đó, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận.
Chính sách bảo hành
- Bên Bán có trách nhiệm bảo hành sản phẩm bất động sản đã bán cho bên mua theo đúng quy định tại điều 85 Luật nhà ở 2014 và các quy định Pháp luật có liên quan tại từng thời điểm.
- Nội dung bảo hành nhà ở bao gồm: sửa chữa, khắc phục các hư hỏng về khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp, lát, trát, hệ thống đèn chiếu sang, điện sinh hoạt, hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt, hệ thống thoát chất thải, …Đối với các thiết bị kỹ thuật và nội thất bên bán phải có trách nhiệm bảo hành theo đúng cam kết trong hợp đồng và có phụ lục đính kèm chi tiết các nội dung nói trên.
Phương thức thanh toán
Bên Bán sẽ thỏa thuận cụ thể với bên mua để yêu cầu đưa chi tiết việc thanh toán vào hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho Bên mua. Sau khi thỏa thuận xong với bên mua. Hai bên thống nhất và đi đến quyết định ký kết. Hình thức thanh toán thường có 02 hình thức:
- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hang
- Thanh toán tại địa chỉ công ty
Chính sách chất lượng
Để đạt mục tiêu chính sách chất lượng, Bên Bán cam kết:
- Liên tục nâng cao nhận thức cá nhân trong tổ chức
- Luôn tuân thủ các yêu cầu của luật định
- Cải tiến và duy trì khả năng cũng như nguồn lực để cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tận tâm để luôn đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
- Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, và gắn bó lâu dài với Công ty
Chính sách đổi trả
- Việc đổi trả bất động sản sẽ được thực hiện theo chính sách thỏa thuận trong hợp đồng mua bán giữa người mua và người bán.
- Bên Bán cam kết đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả/ hoàn tiền bất động sản vào Hợp đồng mua bán và khuyến cáo người mua nên đọc kỹ các quy định, điều lệ trong hợp đồng về các chính sách đổi trả/ hoàn tiền này trước khi quyết định mua BĐS đó tránh trường hợp không thống nhất quan điểm gây mẫu thuẫn về sau.
- Bên Bán có nghĩa vụ thực hiện việc đổi trả/ hoàn tiền cho người mua nếu có phát sinh vấn đề giữa chủ sở hữu, chủ đầu tư và người mua.