AN KHÁNH JVC
AN KHÁNH JVC

An Khánh JVC tổ chức sinh nhật lần thứ 3

09/12/2009

2009 là một năm chứng kiến nhiều biến động về kinh tế xã hội. Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế các nước,các lĩnh vực… Cũng như hầu hết các doanh nghiệp khác, năm 2009 không phải là một năm thuận lợi với công ty An Khánh. Tuy vậy, chiếc bánh sinh nhật trong ngày 8 tháng 12 vừa qua của công ty An Khánh đã thắp thêm ngọn nến thứ 3 trong niềm vui hoan hỉ. Thêm một năm tuổi, thêm 1 ngọn nến, thêm ánh sáng, thêm niềm tin và thêm cả nhiều thành công đáng kể.

Sau một năm làm việc tích cực và bận rộn, tập thể An Khánh cùng ngồi lại bên bữa tiệc sinh nhật ấm áp, lung linh và cùng nhau trong niềm vui thu hoạch pha lẫn niềm tự hào cũng như nhiệt huyết tràn trề phấn đấu cho một năm tới thành công hơn, điểm lại những mốc dấu quan trọng trong năm 2009 đáng nhớ này.

Nhớ lại những quãng thời gian ảm đạm đầu năm, một không khí trầm lắng bao trùm thị trường bất động sản, thậm chí còn có lúc được coi là “đóng băng”. Bối cảnh đó hẳn tác động không nhỏ tới An Khánh. Mặc dù vậy các mục lịch trong chuỗi kế hoạch vẫn lần lượt nối tiếp nhau hoàn thành.

Trong khi bộ phận thiết kế hoàn tất thiết kế thi công, kiến trúc, hạ tầng thì bộ phận xây dựng tiến hành đền bù giải phóng mặt bằng và hoàn tất công tác san nền, bộ phận quản lý dự án lập các kế hoạch khả thi để thu hút nhà đầu tư thứ phát cho giai đoạn 2, bộ phận tài chính đều đặn đóng nộp tiền thuê đất theo đúng tiến độ…. Nhiều hợp đồng về thiết kế, thi công hạ tầng đã được ký kết và bước đầu được thực hiện giữa hai công ty mẹ. Trong thời gian đó bộ phận kinh doanh cũng cho tiến hành thí điểm thành công chương trình kêu gọi góp vốn cho biệt thự, liền kề. Đặc biệt là sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu BI&CI của công ty. Buổi lễ ra mắt bộ nhận diện này đã được tổ chức trang trọng vào ngày 28 tháng 8 năm 2009, đánh dấu một bước chuyến biến quan trọng trong sự phát triển của dự án. Sau nhiều trăn trở suy tư, cùng nhiều tham khảo từ các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, với mong ước tìm ra một tên gọi tương xứng cho một dự án bề thế, và hơn thế nữa là cho cả sự tự hào của cư dân khu đô thị mới sau này, Splendora tên gọi mới của dự án Bắc An Khánh đã ra đời. Tên gọi này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa từ “Splendid” trong tiếng Anh có nghĩa là tuyệt đẹp, tuyệt mỹ và từ “ora” trong tiếng La Tinh có nghĩa là vàng. Logo của công ty với 8 cánh hoa nở rộ xen kẽ giữa màu vàng của giàu sang, của sáng tạo và màu xanh của sự bình yên, bền vững…như tượng trưng cho một sự khởi đầu mới hoàn hảo và sang trọng.Với tên gọi mới này, An Khánh gửi gắm thông điệp về một thành phố trẻ, hiện đại, thành phố của “Nơi ước đến, chốn mong về”.

Song song với việc triển khai dự án, An Khánh cũng luôn tích cực trong các hoạt động xã hội. Gần đây nhất là hoạt động ủng hộ đồng bào bão lụt tại miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do trận bão Katsana. Ngoài ra công đoàn công ty cũng trích lập những quỹ riêng để ủng hộ các trẻ em khiếm thính. Số tiền tuy không lớn nhưng chứng tỏ tinh thần tương thân tương ái của tập thể An Khánh

Năm 2009 cũng là năm tập thể An Khánh đón chào thêm nhiều thành viên mới. Trải qua những bỡ ngỡ ban đầu, tình cảm yêu mến công ty, yêu mến dự án ngày một nhen nhóm và được vun đúc khiến các thành viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong tình đoàn kết của một gia đình. Một món quà nhỏ trao tặng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc được bầu chọn đã trở thành truyền thống hàng năm của An Khánh. Đó cũng là để chứng tỏ sự quan tâm và ghi nhận của công ty đối với những cố gắng và đóng góp của các thành viên.

Trong ánh nến lung linh phản chiếu trên những khuôn mặt rạng ngời tràn trề niềm tin và nhiệt huyết, Tổng Giám đốc công ty phát biểu: “Tôi hoàn toàn tin tưởng trong năm tới chắc chắn sẽ có nhiều thành công và kết quả tốt đẹp hơn nữa”. Tổng Giám đốc cũng không quên nhắc nhở mọi người chớ ngủ quên trên thành công mới đạt được bởi chặng đường tiếp theo vẫn còn dài. “Năm 2009 đang sắp qua đi, nhưng còn nhiều việc phải hoàn tất đó là xây dựng chiến lược bán hàng, thiết kế giai đoạn 2, lựa chon công ty quản lý xây dựng để đảm bảo chất lượng xây dựng tốt nhất..” Tổng Giám đốc còn cho hay, năm 2010 hứa hẹn sẽ là một năm mang đến cho An Khánh thêm nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng ông nhấn mạnh: “Chính bối cảnh như vậy là một tín hiệu đáng mừng đòi hỏi chúng ta cùng đồng lòng nhất trí để đưa An Khánh tiến trước một bước trước các đối thủ cạnh tranh”. Ông cũng không quên động viên mọi thành viên hãy luôn hoàn tất mọi nhiệm vụ được giao, cũng như các kế hoạch đã đạt ra, bởi thành công của mỗi người là một phần không nhỏ của thành công của tập thể, của dự án.

Chúng ta cùng chúc cho tập thể An Khánh ngày một trưởng thành hơn, đoàn kết hơn để tiếp tục triển khai thành công dự án khu đô thị mới Splendora, xứng đáng là một khu đô thị điển hình tại phía Bắc, Việt Nam.